Chủ đầu tư chung cư booyoung vina

Chủ đầu tư chung cư Booyoung vina được khách hàng quan tâm đầu tiên khi tham khảo để mua dự án.Một vài điều sơ lược về chủ đầu tư dự án này.
booyoung-vina
Siêu dự án booyoung này do Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam làm chủ đầu tư, quy mô diện tích 4,3ha gồm các 6 tòa nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, tổng mức đầu tư đăng ký 171 triệu USD.
Ít lâu sau đó, Công ty TNHH Booyoung Việt Nam đã có văn bản đề nghị chuyển quyền đầu tư dự án sang cho nhà đầu tư mới là Booyoung Housing Co., Ltd (một công ty con trực thuộc Công ty TNHH Booyoung Hàn Quốc).
Được biết, Công ty TNHH Booyoung Hàn Quốc là một doanh nghiệp quy mô lớn tại Hàn Quốc, tham gia trong xây dựng dân dụng kỹ thuật, xây dựng khu dân cư và thương mại, nhà thầu điện và các doanh nghiệp phụ trợ, và các hoạt động xây dựng ở nước ngoài.
Công ty được thành lập vào năm 1983 và có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Tính đến cuối năm 2013, tổng tài sản của công ty này đạt 17,6 tỷ USD, doanh thu cả năm đạt 1,17 tỷ USD.
Dự án Booyoung Vina là tổ hợp chung cư cao tầng hiện đại, với 553.683 m2 diện tích sàn xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 4,3 ha tại. Khu chung cư sẽ có 6 toà nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm. Dự án có tổng mức đầu tư 171 triệu USD và dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng trong năm 2010. Thế nhưng, 6 năm trôi qua, dự án Booyoung Vina vẫn nằm im lìm, trở thành một bãi đất hoang rộng lớn.
Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam chủ đầu tư dự án Booyoung Vina (Mỗ Lao, Hà Đông) vừa có đơn gửi Bộ Xây dựng xin điều chỉnh cơ cấu căn hộ.
Theo đó, chủ đầu tư xin được điều chỉnh cơ cấu các tòa nhà CT-02, CT-03, CT-04, CT-05, CT-06, CT-07 của dự án này.
Hiện nay dự án đang thi công với tiến độ rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo được các an toàn kĩ thuật thi công công trình.Để có thể biết thêm chi tiết về dự án vui lòng có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư booyoung và vị trí booyoung

0 nhận xét: