Tìm hiểu về chung cư tại Lào Cai

Trong những năm gần đây thì thành phố Lào Cai đang phát triển từng ngày từng giờ với mình chứng là hàng loạt chung cư Lào Caimọc lên.
Chung cư Tecco Lào Cai
Điểm mặt các dự án chung cư tại Lào Cai hiện nay như chung cư Lâm Viên (Trần Hưng Đạo) Chung cư Nam Tiến ( Duyên Hải) ,chung cư Tecco Tower Lào Cai ( Hoàng Liên)
Với đặc thù là vùng núi cao và trung du thì diện tích dành cho đất ở tại thành phố Lào Cai hiện đang chiếm tỷ trọng lớn, nhưng cuộc sống hiện đại cùng sự tiên tiến của xã hội thì đòi hỏi cần có thêm những chung cư cao cấp để phục vụ thêm nhu cầu của dân cư của Tỉnh.
Bất động sản tại Lào Cai vài năm trở lại đây cũng đang phát triển cực kì mạnh mẽ với rất nhiều dự án khu đô thị mới đáp ứng nhu cầu ở liền kề và biệt thự.
Chung cư Tecco Lào Cai là một trong số lựa chọn những chung cư cao cấp duy nhất tại Lào Cai hiện nay.Dám nghĩ và dám làm thì chủ đầu tư Tecco đã đưa đến cho khách hàng những tiện ích cao cấp như bể bơi,phòng tập Gym,yoga, sky garden..v.v
Với những bước đi mới và táo bạo thì chủ đầu tư đang đặt kì vọng rất lớn cho dự án này.Minh chứng cho việc đó thì chủ đầu tư đã huy động một số dự án bảo lãnh vốn cho dự án để tăng thêm niềm tin của khách hàng dành cho dự án.
Để cập nhật thêm thông tin chi tiết thì quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng : 0941.833.555

  • Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
  • Tư vấn nhiệt tình chu đáo
  • Giá niêm yết của chủ đầu tư
  • Đặt chỗ căn tầng đẹp
  • Tư vấn 24/24h

0 nhận xét: