Xu hướng đầu tư vào khu đô thị Kosy Riverside

Đón đầu xu thế đầu tư vào đất nền liền kề khu đô thị tại Lào Cai thì chủ đầu tư Kosy Group đã đưa ra sản phẩm khu đô thị Kosy Riverside để dáp ứng lượng nhu cầu lớn của thị trường
Bộ Xây dựng cho biết, có 3.077 dự án BĐS đang được triển khai với khoảng 3,3 triệu tỷ đồng vốn đầu tư, sử dụng 79.943ha đất. Cơ cấu tín dụng và tiêu chuẩn vay kinh doanh BĐS được kiểm soát chặt hơn. Tính đến quý III/2017, dư nợ tín dụng BĐS nằm trong ngưỡng an toàn, với khoảng 447 tỷ đồng, chiếm khoảng 6-8% tổng dư nợ tín dụng.

Cả nước hiện có khoảng 300 dự án lớn (đất nông thôn trên 100ha, đất đô thị trên 50ha, quy mô trên 1.500 căn hộ, tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng). Về loại hình BĐS mới (condotel, officetel), Bộ cũng đã điều tra, nghiên cứu, báo cáo Thủ tướng và đề xuất hướng giải quyết, đồng thời chủ động cùng các bộ liên quan nghiên cứu sửa đổi những quy định về loại hình BĐS này.

Với quy mô hơn 40Ha thì Dự án Kosy Riverside được đánh giá cao tại thị trường Lào Cai với đa phần là các dự án khu đô thị thì thị trường Lào Cai tiềm năng trong các năm sắp tới.
Với đội ngũ kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm cùng đội ban quản lý có tầm nhìn xa thì dự án có thể thành công và đem laj nguồn thu lớn cho tập đoàn cũng như Tỉnh Lào Cai.

Năm 2018 sẽ tiếp tục tiếp nối sự phát triển của 2017. Thị trường diễn biến tương đối lạc quan. Song, tình hình kinh tế vỹ mô trong năm nay vẫn tiềm ẩn một số rủi ro về chính sách, tiền tệ... Đây là những rủi ro có thể tác động đến thị trường địa ốc. Nhưng nhìn chung năm 2018 là năm tương đối triển vọng cho thị trường BĐS ở tất cả các phân khúc.
Tiểu khu 16 Lào Cai sẽ được đánh giá là dự án tiềm năng để đầu tư hoặc là nơi sinh sống đáng mơ ước của tất cả các cư dân trong và ngoài Tỉnh.

0 nhận xét: