Mở bán liền kề Sing Garden VSIP Bắc Ninh

Mở bán liền kề Sing Garden VSIP Bắc Ninh giá chỉ 11tr/m2.Mức giá này được coi là khá rẻ so với quy mô của khu đô thị Sing Garden.
Nhà phố thương mại & dịch vụ dành riêng cho khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh,thị xã Từ Sơn,với mức giá hợp lý cũng như sự tiện lợi và hữu ích của khu đô thị sing garden thì dự tính dự án sẽ được giải phóng sớm.
Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh bao gồm rất nhiều công ty lớn nhỏ có vốn đầu tư nước ngoài như : Công ty TNHH RFTech Bắc Ninh, Công Ty TNHH Unigen Việt Nam,CÔNG TY TNHH KING POWER (BẮC NINH)..v.v
Cùng với khoảng gần 44 công ty khác thì nguồn nhân lực dồi dào cần đến nhà ở cũng khá lớn thì Sing Garden đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho cán bộ công nhân viên tại đây.
Với diện tích gần 700 héc-ta, trong đó 500 héc-ta dành cho việc phát triển một khu công nghiệp sạch, có tiêu chuẩn môi trường và công nghệ sản xuất tiên tiến, VSIP Bắc Ninh sẽ là địa điểm lý tưởng cho các nhà máy điện tử, dược phẩm, phụ tùng ô tô, cơ khí chính xác, hàng tiêu dùng và kho vận. Gần 200 héc-ta khu đô thị sẽ bao gồm các dự án thương mại, khách sạn, siêu thị, trường học, văn phòng, khu thể thao thao, nhà ở, căn hộ chất lượng cao.
Không gian tại khu đô thị Sing Garden mang phong cách Singgapore sẽ đem lại không gian sống vô cùng hiện đại nhưng không kém về những không gian xanh,không gian vui chơi mang đậm nét truyền thống của người Việt.
Hiện nay xu hướng ở tại liền kề,shophouse và biệt thự đang tăng cao do sự tiện lợi ,riêng tư và giá của nó cũng khá phù hợp với tầm tiền hiện có,để sở hữu 1 căn liền kề tại Sing Garden thì khách hàng chỉ phải bỏ chi phí khoảng 1,8 tỷ đã có căn liền kề xây dựng thô.Khá phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ làm việc tại KCN VSIP Bắc Ninh
Những thông tin có thể tham khảo thêm tại đây về Liền kề dự án Sing garden.
Hotline : 096 553 4224

0 nhận xét: