Thiết kế khác biệt của tòa summer 2 dự án goldseason

Thiết kế khác biệt của tòa Summer 2 dự án Goldseason đem lại những nét chấm phá mới cho toàn bộ dự án văn phòng dịch vụ và nhà ở tại 47 Nguyễn Tuân.
can-canh-thuc-trang-chung-cu-gold-season-nguyen-tuan-sai-pham
Với 70% cảnh quan và cây xanh bên cạnh gần 99 tiện ích bên trong và bên ngoài dự án khiến cho dự án có sức hút quá lớn đối với thị trường phân khúc chung cư cao cấp.
Tổng cục Thống kê vừa công bố số liệu tăng trưởng kinh tế quý 1/2016. Theo đó, tổng sản phẩm trong nước theo giá so sánh năm 2010 tăng 5,46% so với cùng kỳ năm trước và có dấu hiệu chững lại so với tốc độ tăng 6,12% của cùng kỳ năm 2015 và 5,9% của năm 2011.
Chung cư Goldseason  được trang bị 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích trên 31.000 m2, đáp ứng chỗ để xe cho trên 3000 xe máy và gần 1000 chỗ đỗ xe ô tô. Đặc biệt, GoldSeason với 99 tiện ích được bố trí khoa học, chiếm tới 70% diện tích. Tất cả tiện ích có tính liên kết giữa các tòa nhà, đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu cho cư dân.
Là dự án kiểu Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, GoldSeason không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, thể hiện sự phồn thịnh, cá tính, thanh lịch…, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách rất thiết thực, nhân văn để các thế hệ trong cùng gia đình vừa có thể gần gũi nhau, vừa đảm bảo yếu tố riêng tư và thỏa mãn những nhu cầu khác nhau của mỗi cá nhân.
Theo đó, cùng với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 20 tháng với giá trị căn hộ chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn, chủ đầu tư dự án còn dành tặng 2%/giá trị căn hộ cho nhóm gia đình, bao gồm: anh chị em, bố mẹ trong gia đình, khi đặt chỗ thành công từ 3 căn hộ trở lên. Áp dụng chính sách này, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo nên một gia đình lớn – nơi mà cộng đồng dân cư gắn kết, nhân văn và dân trí đồng đều.
Dự án GoldSeason được phát triển, điều hành và quản lý bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

0 nhận xét: